Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

VinaPhone có điểm chất lượng thoại cao nhất

VinaPhone có điểm chất lượng thoại cao nhất

Bộ TT&TT vừa công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ của mạng VinaPhone trong năm 2012. Theo đó, VinaPhone đang trở thành mạng có điểm chất lượng thoại cao nhất trong các mạng di động được đo kiểm và công bố trong năm 2012.

Unisoft.com.vn Cung cấp các dịch vụ : Thiet ke web Chuyên nghiệp | Thiet ke website giá rẻ giao diện đẹp | Thiet ke web gia re giao diện đẹp, duy nhất trên internet | Thiet ke web ban hang tối ưu Seo tốc độ truy cập nhanh | Thiet ke web dep giá rẻ, uy tín tin cậy | Thiet ke web thuong mai dien tu chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thương mại điện tử Thi tieng Han | Thi trac nghiem tieng Han Thi tieng Han Quoc


 

VinaPhone là mạng có điểm chất lượng thoại cao nhất, đạt tới 4,03 điểm

Mới đây, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã tiến hành đo kiểm chất lượng mạng VinaPhone tại Đắc Lắc. Theo kết quả đo kiểm trên mạng VinaPhone thì tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công đạt 98,86% (trong khi tiêu chuẩn ngành là từ 92% trở lên); tỷ lệ cuộc gọi bị rơi đạt 0,35% (trong khi tiêu chuẩn ngành là dưới 5%). Đặc biệt, VinaPhone là mạng có điểm chất lượng thoại cao nhất so với các mạng di động khác, đạt tới 4,03 điểm (trong khi tiêu chuẩn ngành là từ 3 điểm trở lên). Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng nhất phản ánh chất lượng cuộc gọi có nghe rõ ràng hay không.

Mạng VinaPhone có tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai đạt 0% (trong khi tiêu chuẩn ngành là dưới 0,01%). Độ khả dụng của dịch vụ mạng VinaPhone đạt 99,746% (trong khi tiêu chuẩn ngành là từ 99,5% trở lên). Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của VinaPhone (số khiếu lại/100 khách hàng/3 tháng) đạt 0,00014 (trong khi tiêu chuẩn ngành là <0,25).

Tính đến hết tháng 10/2012, VinaPhone đã có gần 19.000 trạm BTS 2G, 10.000 trạm 3G, nâng tổng số trạm BTS 2G/3G trên toàn mạng VinaPhone lên tới 28.456 trạm, bảo đảm vùng phủ sóng ổn định, rộng khắp trên toàn quốc.

Trong quý III/2012, VinaPhone đã tập trung tối ưu hóa và nâng cao chất lượng, nâng cấp cấu hình các trạm 3G lên công nghệ HSPA+ (tương đương 3,5G) tại các địa bàn trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh/thành khác để đưa tốc độ Download lên 21 Mbps, Upload lên 5.76 Mbps. Thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục thực hiện nâng cấp, tối ưu hóa hạ tầng tại các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau, Vũng Tàu…

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2012 VinaPhone tiếp tục lắp đặt tăng cường các trạm thu phát sóng 2G và 3G cho khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, lên tới 500 trạm. VinaPhone khẳng định sẽ đảm bảo đem lại vùng phủ sóng, chất lượng và tốc độ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của VinaPhone cũng liên tục tiến hành rà soát và đánh giá các hệ thống và chuẩn bị dự phòng nhằm đảm bảo không có sự cố do thiết bị gây ra trong các dịp lễ, Tết như Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2013.

Hiện Cục Viễn thông cũng đã công bố kết quả đo kiểm chất lượng của các mạng MobiFone, Viettel và Vietnamobile.

 
Theo ICTNews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét